Gợi ý 4 chi tiết khi chọn suit xám nam bạn cần lưu ý

Suit là trang phục giúp quý ông thể hiện vẻ sang trọng, lịch lãm. Tuy nhiên bạn cần lưu ý màu sắc để thể hiện trọn vẹn công dụng của suit. Màu sắc suit ngày nay được lựa chọn và thịnh hành đo là màu xám. Vậy bạn đã biết cách lựa chọn một bộ suit xám đẹp và hoàn hảo. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 4 chi tiết khi chọn suit xám nam bạn cần lưu ý. Hãy theo dõi và cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé!

4 chi tiết khi chọn suit xám nam bạn cần lưu ý

1. Chọn form dáng

Khi bạn đã lựa chọn được màu sắc phù hợp thì form dáng là thứ quan trọng tiếp theo bạn cần lựa chọn. Lựa chọn form dáng phù hợp là quy tắc không chỉ ở suit mà là quy tắc chung cho các loại trang phục. Hãy chăm chút cho chiếc áo vest của bạn bởi đây sẽ là yếu tố phô diễn hết các ưu điểm và khuyết điểm của bạn. Để có bộ suit lên form chuẩn bạn nên lựa chọn một địa chỉ may vest nam đẹp để có được bộ suit với form dáng hoàn hảo. Tại những nơi may vest này bạn sẽ được lấy số đo chi tiết và được tư vấn kỹ lưỡng nhất về những chi tiết trên vest.


2. Lựa chọn phần vai áo suit

Bạn nên lựa chọn bộ suit vừa vặn. Để làm được điều này bạn cần lưu ý ở phần vai áo vest nam và vai. Sự kết hợp này phải vừa vặn với phần cánh tay và vai áo, chiếc áo khoác vest nam phải vừa vặn không quá rộng cũng không quá bó. 


3. Chọn ve áo 

Trên thị trường có rất nhiều loại ve áo để bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn lựa chọn ve áo kiểu Ý hoặc ve áo xẻ tà. Đây là kiểu ve áo phù hợp với mọi hoàn cảnh. 

4. Lựa chọn tiểu tiết cho vest nam

Một bộ outfit xám từ đầu đến chân sẽ khiến bạn trông rất nhàm chán, hãy giải quyết chuyện này với các tiểu tiết. Chọn phụ kiện trùng màu với áo sơ-mi nhưng sẫm màu hơn, ví dụ như áo sơ-mi trắng thì măng-sét màu bạc, khăn túi off-white, cà-vạt xám/bạc có họa tiết. Trang sức nam màu bạc và vàng đem lại điểm nhấn tuyệt vời trên nền xám.
Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết 4 chi tiết khi chọn suit xám nam bạn cần lưu ý của chúng tôi. Hy vọng rằng sau bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình bộ vest hoàn hảo với bạn nhất. Nếu bạn còn thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyentailor.com/ để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao nên may đồng phục áo vest nữ?

Một số lưu ý khi chọn quà gì tặng cô giáo nhân ngày 20/11

Một số bí quyết lựa chọn áo thun đồng phục đẹp