Một số cách thắt nơ áo đồng phục cơ bản mà bạn nên biết

Hiện nay những khăn đồng phục công sở đẹp khá phổ biến trên thị trường và chúng được rất nhiều các doanh nghiệp lựa chọn làm phụ kiện đồng phục cho nhân viên của mình. Nhưng thông thường chị em khi đến công sở thì chỉ thắt một số kiểu cố định và khá nhàm chán. Nên hôm nay chúng tôi xin hướng dẫn bạn một số cách thắt khăn turban đồng phục đơn giản và mới mẻ nhất hiện nay.

Kiểu thắt nơ điệu đà

Kiểu thắt nơ là một trong những kiểu được các cô nàng lựa chọn nhiều nhất để thắt cho mình khi đến công sở. Đây cũng là kiểu thắt nơ dễ dàng thao tác nhất chỉ sau vài phút đã có được thành quả cho chiếc nơ xinh xắn của mình. Các bước thực hiện như sau:

Bạn gấp đôi chiếc khăn theo hình tam giác theo 3 nếp tùy vào độ rộng của chúng sao cho phù hợp. Tiếp theo bạn quấn quanh cổ áo sơ mi của mình rồi thả lỏng hai đầu khăn phía trước ngực sau đó tiến hành thắt nơ chúng sẽ kiến bạn khá nữ tính và điệu đà.

Đây được xem là cách thắt nơ áo đồng phục đơn giản nhất trong tất cả các kiểu mà bạn có thể áp dụng ngay để tạo điểm nhấn cho chiếc áo của mình khi mặc nhé. 

Kiểu thắt nơ cánh bướm

Kiểu thắt nơ cánh bướm là kiểu không quá cầu kỳ chỉ cần thực hiện những bước đơn giản bạn đã có ngay cho mình một chiếc nơ đeo cổ nữ xinh xắn và đúng chuẩn. Thao tác đơn giản chỉ với những bước cơ bản. Đầu tiên bạn ước lượng độ rộng của khăn sau đó gấp dọc khăn theo 3 nếp gấp tùy ý sau đó vòng chiếc khăn với độ lệch bên cổ rồi thực hiện cách buộc nơ thông thường. Sau đó gấp phần thừa của dải khăn lại luồn vào trong nếp gấp thắt chặt lại tạo độ phồng cho nơ vậy là bạn đã hoàn thành xong.

Cách thắt khăn turban cá tính

Thắt khăn cổ áo kiểu cá tính được nhiều cô nàng thích và lựa chọn bởi chúng có thể làm cô nàng nổi bật hơn. Tương tự với hai kiểu thắt trên bạn cũng gấp dọc khăn thành 3 nếp sau đó quàng khăn quanh cổ ra phía sau tương tự với cả hai bên đuôi khăn rồi buộc 3 đuôi khăn phía sau cổ vậy là bạn đã hoàn thành.

kiểu thắt này nhìn trông giống như chữ V xếp chồng lên nhau khá là gọn gàng và ngăn nắp thể hiện sự tinh tế của bạn.
Các mẫu cà vạt dây kéo https://cavatcaocap.com/ca-vat-day-keo

Cách thắt khăn turban mềm mại nữ tính

Khác biệt với cách thắt cà vạt nữ đây là một trong những cách thắt nơ cổ áo đồng phục đẹp đem đến cho bạn một sự cuốn hút thanh lịch. Đặc biệt hơn chúng khá phù hợp với những cô nàng dịu dàng và nhẹ nhàng đây chính là phong cách riêng của kiểu thắt này.

Chúng cũng khá là dễ thực hiện bạn chỉ cần gấp dọc khăn thành 2 nếp sau đó quấn quanh cổ sao cho chúng xéo sang một bên. Tiếp theo bạn lấy phần khăn dài hơn bạn tiến hành gấp nếp lò xo rồi lấy bên còn lại buộc cố định và thắt nút sau đó chỉnh sửa lại tạo độ phồng cho nơ là bạn đã hoàn thành cách thắt khăn.


Trên đây là một số kiểu thắt khăn turban mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn hy vọng chúng sẽ giúp ích cho bạn mỗi khi diện đồng phục khăn turban được mới mẻ và khác biệt hơn. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao nên may đồng phục áo vest nữ?

Một số lưu ý khi chọn quà gì tặng cô giáo nhân ngày 20/11

Một số bí quyết lựa chọn áo thun đồng phục đẹp