Một số bí quyết lựa chọn áo thun đồng phục đẹp

Khi lựa chọn may áo đồng phục cho công ty thì bạn phải lựa chọn được những chiếc áo đẹp và có thể giúp doanh nghiệp của bạn ấn tượng với khách hàng. Yếu tố khi lựa chọn bạn cần chọn được loại vải phù hợp với tính chất công việc và môi trường để tạo sự thoải mái nhất định cho nhân viên của mình. Chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số bí quyết khi lựa chọn chất liệu để may áo thun đồng phục tphcm như thế nào cho chuẩn.

Những loại vải cơ bản dùng để may áo thun

Vải là một trong những yếu tố khá quan trọng trong việc may in áo thun đồng phục, khi chọn lựa bạn phải lưu ý một chút để chọn được chất vải tốt. Đối với nhu cầu của mỗi công ty hay doanh nghiệp đều khác nhau về cách ăn mặc và thẩm mỹ của mỗi người. Khác với áo sơ mi đồng phục thì trên thị trường có vô số loại vải thun với nhiều kiểu dáng khác nhau chúng được dùng phổ biến để may quần áo như đồng phục học sinh, đồng phục doanh nghiệp hay áo nhóm áo lớp… Dưới đây là những loại vải thun được ưa chuộng làm áo thun hiện nay.

Vải áo thun trơn

Vải áo thun trơn là loại vải có mắt vải rất nhỏ và đan khít nhau, loại vải này có giá khá rẻ trên thị trường và cũng thông dụng nhất. Bởi vì vải thun trơn rất dễ may và có thể may được áo thun đồng phục cổ tròn và cổ trụ loại vải này có độ dày từ mỏng đến trung bình và có độ bền trên một năm nên rất được nhiều người chọn lựa.
Mẫu đồng phục bếp nhà hàng đẹp  https://thomasnguyen.vn/mau-dong-phuc-bep-nha-hang-khach-san

Vải thun cá sấu

Vải thun cá sấu là loại vải thun có kiểu dệt vải bề mặt to hơn mặt vải thun trơn được đan xen vào nhau dạng mắt xích. Loại vải thun này đa số chỉ may áo đồng phục cổ trụ hoặc cổ bẻ, chúng mang tính thời trang khá cao nên được nhiều người rất ưa chuộng và lựa chọn. 

Với độ dày ở mức trung bình nên khi lên dáng áo ít bị nhăn và rất phù hợp để lựa chọn, chúng có sự lịch sự và nghiêm túc nên được nhiều công ty chọn lựa để mau đồng phục.


Vải thun cá mập

Vải thun cá mập là loại vải có kiểu dệt mắt vải to và trong số các loại vải thun thì vãi cả mập có hình chữ nhật nổi lên hẳn. Vải này có đặc điểm là khá dày và độ bền trên 2 năm được sử dụng khá phổ biến nhưng chúng có giá khá là cao trong các loại vải thuN.

Vải này chỉ thích hợp may áo thun đồng phục cổ trụ vì chúng chuẩn form dáng, bên cạnh đó còn có độ bền cao nên được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để may đồng phục cho nhân viên.

Vải cotton 100%

Ưu điểm của vải cotton là mềm mại và đem lại cảm giác thoải mái dễ chịu cho người mặc, ngoài ra khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt nên đây cũng là loại vải được nhiều người lựa chọn làm áo thun. Tuy nhiên nếu vải cotton không tốt thì chúng sẽ dễ bị xù lông và chúng có giá thành khá cao nên được liệt kê vào dòng cao cấp.

Cotton 65/35

Đây là một trong những chất liệu thông dụng nhất trên thị trường hiện nay được nhiều khách hàng lựa chọn đặt may đồng phục nhất bởi vì chất vải mát và thấm hút mồ hôi tương đối tốt, không bị xù lông nên khi may đồng phục áo lên dáng đẹp, giá thành lại rẻ nên rất được ưa chuộng.

Khác với vải may áo sơ mi đồng phục trên đây là top 5 những loại vải thường dùng để may áo thun đồng phục mà chúng tôi gợi ý cho bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn, chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tại sao nên may đồng phục áo vest nữ?

Một số lưu ý khi chọn quà gì tặng cô giáo nhân ngày 20/11